Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Kompany dính đúp đen đủi

Không chỉ chứng kiến đội nhà bị loại khỏi Champions League, Kompany còn gặp phải chấn thương trong trận tái đấu với Real. Xem thêm ... thumbnail 1 summary
Không chỉ chứng kiến đội nhà bị loại khỏi Champions League, Kompany còn gặp phải chấn thương trong trận tái đấu với Real.


  • Xem thêm cập nhật tin tức lịch thi đấu Euro 2016, BXH Euro 2016 nhanh nhất.

Nếu phải chỉ ra một cầu thủ đen đủi nhất trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Man City thì đó không thể là ai khác ngoài trung vệ Vincent Kompany.
Không chỉ chứng kiến đội nhà bị loại khỏi Champions League, trung vệ người Bỉ còn gặp phải chấn thương khá nặng.

Ở trận đấu tại Bernabeu, Kompany chỉ thi đấu đúng 10 phút trước khi phải nhường chỗ cho Mangala. Theo tờ xsmn Goal, khi mà chấn thương bắp chân trước đó vẫn chưa khỏi hẳn, Kompany dính thêm chấn thương háng.

Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ từ chấn thương của Kompany, song không loại trừ khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Man City với Arsenal tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Nếu tính cả chấn thương vừa gặp thì đây đã là lần thứ 5 trong mùa giải này trung vệ người Bỉ gặp vấn đề và là lần thứ 33 sau 8 năm tại Man City. 

Cầu thủ 30 tuổi trước đó bỏ lỡ tổng cộng 36/51 trận đã qua của Man City trên mọi đấu trường. Ở đó riêng trục trặc với bắp chân đã khiến cho Kompany phải mất tới 4 tháng điều trị.

Chính chấn thương liên miên cũng khiến phong độ của Kompany giảm sút thấy rõ. Điều này giải thích vì sao Man City đang cố gắng mang về thêm ít nhất một trung vệ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments