Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Dự đoán tỷ số trực tuyến trận Sandhausen vs Greuther Furth, 00h30 ngày 05/12

Sandhausen vs Greuther Furth, vòng 17 giải hạng 2 Đức, sân Hardtwald Stadion, Đức. Sau những kết quả có phần tiến bộ trong thời gian qua, ... thumbnail 1 summary
Sandhausen vs Greuther Furth, vòng 17 giải hạng 2 Đức, sân Hardtwald Stadion, Đức. Sau những kết quả có phần tiến bộ trong thời gian qua, vị trí thứ 5 trên BXH không khiến chủ nhà Sandhausen hài lòng. Tuy nhiên vị trí đó là tạm chấp nhận được nếu so sánh với quãng thời gian không ổn định hồi đầu mùa giải.





Nhưng điểm tối trong bức tranh phong độ gần đây của Sandhausen là trận thua với ty so truc tuyen 0-3 trước MSV Duisburg mới đây nhất. Tuy nhiên ở trận đấu đêm nay, họ đang đứng trước cơ hội cực tốt để giành một chiến thắng. 

Đầu tiên họ được thi đấu trên sân nhà Hardtwald, nơi chứng kiến phong độ tương đối ổn định của chủ nhà trước các vị khách. Tiếp đến là thành tích đối đầu giữa hai đội. Trong 6 lần hành quân đến Hardtwald, có phân nửa số lần Sandhausen giành chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận.

Cũng cần lưu ý thêm rằng phong độ của Greuther Furth đang không ổn định. Trận thua gần nhất của họ là trước FC Kaiserslautern (thua với ty le bong da 2-4) ngay trên sân nhà của mình. Mặt khác, 3 trận sân khách mới đây tại giải hạng hai Đức, Greuther Furth đã phải nhận tới 2 trận thua. Đáng lo ngại hơn, ở trận đối đầu trên sân của Sandhausen ở mùa trước, Greuther Furth đã phải nhận kết quả trắng tay.

Với bất lợi về mặt sân bãi và phong độ, không khó hiểu nếu Greuther Furth tiếp tục trắng tay trong lich bong da hom nay trên sân nhà của Sandhausen.

Nhận định tỷ số trận Sandhausen vs Greuther Furth: 2-1

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments