Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xem bóng đá trực tuyến trận Brescia vs Pescara 00h30 ngày 09/12

Brescia vs Pescara, vòng 17 Serie B, sân Mario Rigamonti, Brescia, Italia. Đều cách nhóm có cơ hội thăng hạng Serie A không xa, cả Brescia ... thumbnail 1 summary
Brescia vs Pescara, vòng 17 Serie B, sân Mario Rigamonti, Brescia, Italia. Đều cách nhóm có cơ hội thăng hạng Serie A không xa, cả Brescia và Pescara hiểu mình cần làm gì trong cuộc đọ sức tại Mario Rigamonti ở vòng 17 Serie B đêm nay.


Đang xếp thứ 6 (25 điểm) trên BXH, kém vị trí thăng hạng Serie A 8 điểm. Khoảng cách này không quá xa bởi giải hạng 2 xứ mỳ ống còn tới hơn 26 vòng đấu nữa mới kết thúc. Và đối thủ phía trước của The Dolphin chính là Brescia.



Với 1 điểm ít hơn và 2 bậc thua kém các vị khách, Brescia cũng đang trong hành trình theo đuổi giấc mơ thăng hạng. Điều này thực sự không quá hão huyền nếu nhìn vào thành tích khá tốt của Rondinelle (thắng 5, hòa 3 và thua 2).

Song thử thách Pescara vòng 17 không phải dạng vừa cho thầy trò Roberto Boscaglia. Phong độ không hề thua kém, cũng như thành tích 6 lần đối đầu gần nhất (2-2), "những chú cá heo" có đầy đủ tự tin tới làm khách tại Mario Rigamonti đêm nay.

Không phủ nhận Serie B là một chặng đua Marathon khốc liệt, nhưng để hưởng niềm vui chiến thắng sau cùng, mội đội bóng cần tích lũy từng điểm số quý giá qua từng trận. Với lich bong da hom nay Brescia và Pescara cũng vậy!

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

4 - Brescia thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie B.

3 - Brescia giữ sạch lưới trong 3 trận gần đây trên sân nhà tại Serie B.

6 - Brescia ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 6/7 trận sân nhà gần nhất ở Serie B.

3 - Trong 3 trận sân khách gần đây ở Serie B, trung bình Pescara ghi được dưới 2,5 bàn/trận.

Nhận định ty so truc tuyen trận Brescia vs Pescara: 1-1

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments