Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bản tin thể thao bóng đá mới nhất trưa 27/11

Bản tin thể thao bóng đá mới nhất trưa 27/11. Ribery ấn định ngày “tái xuất”, Gerrard về Liverpool vì hâm mộ Klopp, bóng đá Pháp ra lệnh cấ... thumbnail 1 summary

Bản tin thể thao bóng đá mới nhất trưa 27/11. Ribery ấn định ngày “tái xuất”, Gerrard về Liverpool vì hâm mộ Klopp, bóng đá Pháp ra lệnh cấm sau khủng bố... là những nội dung chính có trong bài viết dưới đây!


Điểm tin sáng 27/11: Chưa kịp trở lại, Sturridge đã dính chấn thương

Chưa kịp trở lại, Sturridge đã dính chấn thương. Trước trận đấu với Bordeaux tại Europa League, tiền đạo người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh đã gặp vấn đề mới sau buổi tập cuối cùng và tiếp tục lỗi hẹn với người thầy mới. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bordeaux, HLV Klopp thừa nhận ông không biết nhiều về vấn đề Sturridge đang gặp phải. Klopp nói:
“Tôi không biết quá nhiều về tình hình của cậu ấy. Thông tin này đến rất sát giờ thi đấu. Tại thời điểm này, chúng tôi phải chờ đợi”.

“Chúng tôi tập luyện vào sáng nay (sáng thứ 5, giờ Anh), và anh ấy rời khỏi khách sạn để kiểm tra. Chúng tôi phải chờ đợi thêm để biết kết quả”.

Sampdoria quyết định “thay tướng”: Đội chủ sân Luigi Ferraris đã sa thải HLV Walter Zenga và bổ nhiệm HLV Vincenzo Montella tiếp quản “ghế nóng”. Hiện Sampdoria đang xếp thứ 12 trên bang xep hang bong da Serie A với chỉ 16 điểm sau 13 trận đã đấu.

Ribery ấn định ngày “tái xuất”: “Gã mặt sẹo” vừa chia sẻ rằng anh cảm thấy đã gần như bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận đấu giữa Bayern Munich và tân binh Ingolstadt vào ngày 12/12 tới ở Bundesliga. Franck Ribery đã gặp chấn thương mắt cá chân từ trận đại thắng 7-0 của “Hùm xám” trước Shakhtar Donetsk tại Champions League mùa trước và đã vắng mặt suốt quãng thời gian đó trên sân cỏ. Tuy nhiên, cách đây 2 tuần, tiền vệ người Pháp đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Bayern.


Ribery có thể trở lại thi đấu voà ngày 12/12

Gerrard về Liverpool vì hâm mộ Klopp: Trả lời phỏng vấn trên kênh xem bong da truc tuyen BT Sport, tiền vệ kỳ cựu người Anh chia sẻ rằng sở dĩ anh quay lại xin tập luyện cùng đội bóng cũ là bởi cảm thấy rất ấn tượng với sự gần gũi, nhiệt tình và phong cách huấn luyện cầu thủ đặc biệt cuả HLV người Đức. Tuần tới, Steven Gerrard dự định sẽ quay lại Liverpool để tập duy trì thể lực trong lúc giải Nhà nghề Mỹ đang tạm nghỉ.

Federer 2006 xuất sắc hơn Djokovic 2015: Mới đây trên Twitter cá nhân, Boris Becker, HLV hiện tại của Djokovic cho biết, dù Nole vừa trải qua năm 2015 cực kì thành công với 11 danh hiệu, trong đó có 3 Grand Slam và 6 Masters 1000, tuy nhiên vẫn chưa thể so sánh với Federer 2006 với 12 danh hiệu (3 Grand Slam, 4 Masters 1000).

Wenger “ép” Sanchez ra sân dù chấn thương: Sau trận đấu với Dinamo Zagreb, tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận cảm thấy vấn đề ở cơ bắp. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Wenger khẳng định đây không phải là lúc để cầu thủ người Chile nghỉ ngơi.


Chấn thương, Sanchez vẫn bị ép ra sân

Drogba ủng hộ Arsenal vô địch bong da ngoai hang anh Premier League mùa này: Cựu tiền đạo Chelsea - Didier Drogba tiết lộ rằng anh sẽ ủng hộ Arsenal trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này sau khi đội bóng cũ có khởi đầu bết bát và sớm bị coi là cựu vương.

Bóng đá Pháp ra lệnh cấm sau khủng bố: Theo các thông tin mới nhất từ LĐBĐ Pháp (FFF), toàn bộ các CĐV bóng đá của nước này sẽ bị cấm đến theo dõi các trận đấu trên sân khách cho đến ít nhất là giữa tháng 12 năm nay. Quy định này được FFF áp dụng cho tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá nước này.

Bị đồng nghiệp đá xoáy, HLV U21 Việt Nam phản đòn: HLV Phạm Minh Đức chia sẻ mình rời sân từ khi trận đấu chưa kết thúc, chứ không phải "mắc cỡ vì thất bại" như HLV U21 HAGL nói.

“Tôi có việc gia đình nên đặt vé máy bay lúc hơn 21 giờ để ra Hà Nội. Trước khi ra sân bay, tôi có nói với anh Quang Tuyến là thành viên BTC giải về chuyện này, nhiều người biết chứ không phải chỉ mình anh Tuyến. Khi tôi rời sân Thống Nhất, cả hai đội vẫn còn chưa đá 11 m. Do đó, nói tôi bỏ họp báo vì “mắc cỡ với thất bại” là không chính xác”, ông Đức chia sẻ.


HLV Phạm Minh Đức rời sân khi trận đấu chưa kết thúc


Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments