Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Ozil lập kỉ lục trong ngày buồn của Arsenal

Mesut Ozil đã tạo nên một kỉ lục mới cho riêng mình trong ngày Arsenal không thể vượt qua Sunderland tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. ... thumbnail 1 summary
Mesut Ozil đã tạo nên một kỉ lục mới cho riêng mình trong ngày Arsenal không thể vượt qua Sunderland tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.



Mesut Ozil cần thêm thời gian để phá vỡ kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của Thierry Henry nhưng trước Sunderland, anh đã trở thành chân chuyền bong da 24h số 1 Premier League.

Cụ thể, với việc tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 trận đối đầu với Sunderland, Mesut Ozil đã nâng tổng số cơ hội tạo ra ở tính tới thời điểm này lên 135 lần, qua đó trở thành cầu thủ tạo nhiều cơ hội nhất cho đồng đội trong lịch sử Premier League kể từ mùa 2003/04.

truc tiep bong da

Thống kê số lượng lần tạo cơ hội đáng nể của Ozil

Đây là một thành tích rất đáng nể khi hai chân chuyền xuất sắc khác là Dimitri Payet của West Ham cũng như Christian Eriksen của Tottenham lần lượt chỉ tạo ra được 102 và 105 cơ hội mùa này. Rõ ràng, Oezil vẫn rất thể hiện một phong độ cao nhưng hàng tiền đạo của Arsenal có vấn đề.

Trong trận hòa với ketquabongda 0-0 của Arsenal trước Sunderland, những Olivier Giroud hay Alexis Sanchez đều tỏ ra khá vô duyên và khiến công sức của Mesut Ozil đổ sông, đổ bể. Đó là lý do vì sao hiện tiền vệ người Đức vẫn chưa thể xô đổ được kỷ lục 20 pha kiến tạo/mùa của Thierry Henry. Có lẽ các chân sút Arsenal không xứng tầm với Oezil...

Những sự phung phí cơ hội đáng tiếc của hàng công Arsenal nói trên đã và đang khiến cho Pháo thủ chịu ảnh hưởng trực tiếp khi đang đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi top 4.

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments