Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Liverpool công bố cầu thủ sa thải đầu tiên

Đã xác định cầu thủ đầu tiên rời Liverpool mùa Hè này, đó chính là tiền vệ Joao Teixeira. thumbnail 1 summary
Đã xác định cầu thủ đầu tiên rời Liverpool mùa Hè này, đó chính là tiền vệ Joao Teixeira.




Cụ thể, phía trang chủ livescore của Porto đã xác nhận thông tin này. Theo đó, Joao Teixeira rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do và cuối cùng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với đội chủ sân Estadio Dragao.
Thời điểm gia nhập Liverpool từ Sporting Lisbon năm 2012 với giá 1 triệu bảng, Teixeira được ví von là "Tiểu Deco" của bóng đá Bồ Đào Nha thế nhưng anh ít được trọng dụng tại sân Anfield. Hầu như CĐV du doan bong da The Kop cũng bên bén cái tên này. Tới tháng 10 năm ngoái, Teixeira mới có trận đầu tiên cho đội bóng thành phố cảng.
Không cạnh tranh được suất đá chính với những Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay Adam Lallana, Teixeira phải lang bạt sang Brentford, rồi Brighton & Hove Albion. Điểm nhất đáng chú ý nhất Teixeira là giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất học viện của Liverpool.
Như vậy, của cầu thủ năm nay 23 tuổi là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Sắp tới, báo xsmb có đưa tin, chắc chắn HLV Jurgen Klopp sẽ mạnh tay thanh trừng lực lượng, đồng thời mang về nhiều ngôi sao mới cho đội chủ sân Anfield.
Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments