Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Yaya Toure đã bắt đầu đi tìm bến đổ mới

Đại diện của Yaya Toure ngay từ thời điểm này đã bắt đầu đàm phán với những CLB khác. thumbnail 1 summary
Đại diện của Yaya Toure ngay từ thời điểm này đã bắt đầu đàm phán với những CLB khác.

  • Tin tức Euro 2016 - Cập nhật sớm nhất tin tức, lịch thi đấu, kết quả tất cả các trận đấu của giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016.
Yaya Toure mấy mùa giải qua là trụ cột không thể thay thế của Man City. Tuy vậy, tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi khi HLV Pep Guardiola chuẩn bị về sân Etihad đồng thời cũng bởi bởi gánh nặng tuổi tác của tiền vệ này.
Hợp đồng của Yaya Toure chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn nhưng không có động thái nào cho thấy Man City sẽ gia hạn mới. Chính vì lý do đó, khi mùa giải chưa kết thúc, đại diện của Toure đã nhanh chóng tìm bến đổ mới cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
Chia sẻ với tờ tin the thao The Sun, Dimitri Seluk khẳng định: “Lúc này đây, chúng tôi bắt đầu đàm phán với những CLB khác về việc Yaya Toure sẽ rời Man City Hè này.
Man City chẳng đưa ra lời đề nghị nào cụ thể. Toure đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng nhưng những gì chúng tôi nhận lại là sự hời hợt từ phía họ.”
Được biết đã có một vài CLB ngỏ ý muốn sở hữu chữ ký của Toure như PSG, Bayern Munich hay Juventus. Mùa này, Toure ghi được 6 bàn thắng trong 29 trận ra sân tại lich thi dau bong da anh Premier League.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments