Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

CLB Trung Quốc chính thức sở hữu sao PSG

Theo đó, tiền đạo người Argentina, Ezequiel Lavezzi đã đồng ý gia nhập đội Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ). Thông tin trên cũ... thumbnail 1 summary
Theo đó, tiền đạo người Argentina, Ezequiel Lavezzi đã đồng ý gia nhập đội Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ).


Thông tin trên cũng đã được chính CLB đang chơi tại giải Chinese Super League xác nhận với báo giới. Được biết, để sở hữu chữ ký của Lavezzi, Hà Bắc Trung Cơ chỉ phải bỏ ra khoảng 5 triệu euro.
Lavezzi muốn chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuyển thủ Argentina này mất vị trí đá chính thường xuyên kể từ khi đồng hương Angel di Maria gia nhập sân Parc des Princes từ đội bong da anh Man Utd hồi mùa hè 2015.


Lavezzi chấp nhận từ bỏ cơ hội chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu để đi theo tiếng gọi tiền bạc từ Trung Quốc.

Sự thất vọng của cầu thủ tấn công 30 tuổi này tại Paris đã dẫn tới cuộc đua tranh có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Inter, Juventus, và Chelsea. Nhưng cuối cùng ba CLB hàng đầu của châu Âu đã chịu thất bại trước sức mạnh tài chính của một CLB Trung Quốc - Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ). 

Theo tin chuyển nhượng của các báo bong da 24h đưa tin, cựu sao Napoli đã đồng ý với mọi điều khoản hợp đồng, chỉ còn chờ thời điểm đặt bút ký và ra mắt CLB của tỉnh Hà Bắc. Hiện chưa rõ mức lương cụ thể của tuyển thủ người Argentina được hưởng tại đội bóng Trung Quốc song có nhiều nguồn tin cho biết, Lavezzi sẽ nhận 10 triệu euro/mùa.

Lavezzi chính là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 3 từ châu Âu của Hà Bắc Trung Cơ trong thời gian qua. Trước đó, đội bóng này cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Stephane Mbia, người từng thi đấu cho QPR (Anh) và Sevilla (Tây Ban Nha), bên cạnh đó còn có cựu tiền đạo Arsenal Gervinho

  • Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh hôm nay. Cập nhật lich thi dau bong da anh hôm nay và ngày mai sớm và Chính Xác nhất

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments