Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Oscar vẫn là mục tiêu quan trọng của Juventus

Theo đó, ban lãnh đạo Juventus đang có ý định hoàn tất cả hai thương vụ Oscar và Juan Cuadrado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay... thumbnail 1 summary
Theo đó, ban lãnh đạo Juventus đang có ý định hoàn tất cả hai thương vụ Oscar và Juan Cuadrado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.


Thời điểm hiện tại, Cuadrado đang thi đấu cho đội bóng thành Turin dưới dạng cho mượn và không hề muốn trở về sân Stamford Bridge.
Nhiều khả năng, Chelsea sẽ chấp nhận bán đứt cầu thủ chạy cánh người Colombia cho Juventus ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Mặc dù vậy, tham vọng của Bianconeri vẫn chưa chỉ dừng lại ở đó. Bên cạnh Cuadrado, nhà ĐKVĐ Serie A còn muốn chiêu mộ thêm Oscar, một mục tiêu được HLV Max Allegri nhắm đến từ lâu để tăng cường sức sáng tạo cho hàng công Juventus.

Theo tin chuyen nhuong dự kiến, Lão Bà sẽ gửi lời đề nghị đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đồng thời sẵn sàng “chi đậm” để có được chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Mùa giải năm nay, mặc dù khởi đầu không thực sự ấn tượng nhưng Juventus đang cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch khi liên tiếp giành chiến thắng trong những lich thi dau bong da anh gần đây. Cho đến lúc này, thầy trò Allegri đã lọt vào top 4 Serie A.

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments