Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Ronaldo thừa nhận thua Lionel Messi

Ronaldo thừa nhận thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2015. Ở mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ đã chịu cảnh trắng tay t... thumbnail 1 summary

Ronaldo thừa nhận thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2015. Ở mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ đã chịu cảnh trắng tay toàn tập.


QBV 2015: Ronaldo hết hy vọng thắng Messi

Dù có đôi chút sa sút phong độ giai đoạn đầu năm mới nhưng Cristiano Ronaldo vẫn trải qua một mùa giải thăng hoa với việc nổ súng tới 61 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 48 bàn thắng tại lichthidau La Liga.

Tuy nhiên, Real Madrid của siêu sao bong da người Bồ lại chịu cảnh trắng tay toàn tập, không giành được danh hiệu nào, qua đó khiến cơ hội chiến thắng những giải thưởng cá nhân của Ronaldo trở nên mờ mịt.

Trái ngược với Ronaldo, đại kình địch Messi đã dẫn dắt Barcelona đoạt cú ăn ba và chỉ kém Ronaldo đúng 3 bàn trên mọi mặt trận. Ngoài ra, tại Copa America, El Pulga cũng chơi cực kỳ xuất sắc và thiếu chút may mắn trước chủ nhà Chile trong trận tranh chung kết.

Vì vậy, xét tổng thể Ronaldo có một năm kém ấn tượng hơn so với Messi vì thế chính anh cũng thừa nhận không còn hy vọng cho cuộc đua QBV năm nay, theo mẹ của anh, Dolores Aveiro tiết lộ trước báo the thao 24h hôm qua:

“Ronaldo biết rằng lần này sẽ rất khó. Con trai tôi cũng không còn nghĩ đến QBV nữa nhưng nó đã đạt được Chiếc giày vàng.”

“Ronaldo là cầu thủ rất chuyên nghiệp, luôn thúc đẩy bản thân tiến lên và tập trung hết sức vào công việc. Dù vậy, năm nay sẽ không dễ dàng một chút nào.”

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Flickr Gallery

Recent Comments